logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
KITA Group được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019

KITA Group được vinh danh tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019

KITA Group đã nhận được cú đúp giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á cho Stella Mega City tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 diễn ra vào ngày 12/12 ở Thái Lan. Hai giải thưởng giúp KITA Group khẳng định vị thế là doanh nghiệp BĐS chuyên nghiệp và uy tín.

Thành tích đánh dấu mốc quan trọng của KITA Group trên hành trình phát triển các dự án BĐS chất lượng và cam kết kiên định với sứ mệnh đem lại môi trường tốt nhất cho cộng đồng. KITA Group gắn liền với sản phẩm BĐS đẳng cấp đột phá, có giá trị khác biệt như tiện ích nổi bật, vị trí đắc địa, thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường.

Stella Mega City đã giành được 2 giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á

Ông Đặng Kim Khánh – Đại diện KITA Group phát biểu tại sự kiện

KITA Group kiến tạo BĐS xứng tầm thế hệ mới

BĐS cũng cần đáp ứng nhiều giá trị sống cho cư dân thế hệ mới. Hiện nay, cuộc sống vừa tiện nghi vừa trong lành chính là xu hướng.

Do đó, KITA Group phát triển Stella Mega City trở thành đại đô thị trung tâm Cần Thơ có đẳng cấp nổi trội. Dự án đã vượt qua tiêu chí khắt khe và cạnh tranh từ nhiều công trình khác để giành cú đúp giải thưởng: Best Sustainable Residential Development Southeast Asia (Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á) và Best Housing Development Southeast Asia (Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á).

Với giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á, Stella Mega City đã xuất sắc vượt qua tất cả các tiêu chí thân thiện với môi trường, tác động tích cực đến cộng đồng và góp phần phát triển kinh tế địa phương.

Stella Mega City có vị trí ngay cạnh dòng sông Hậu, quanh năm đón gió mát tự nhiên. Hơn 10.000 cây xanh nội khu và các khu cảnh quan kiến tạo bầu không khí trong lành. Cư dân đảm bảo được hít thở không khí sạch, tránh xa khói bụi nhờ những hàng cây được trồng bao quanh. Bên cạnh đó, dự án còn có giá trị phát triển bền vững vì cây xanh sẽ ngày càng lớn và hình thành lá phổi xanh cho cả khu vực.

Môi trường sống trong lành, rợp mảng xanh được thiết kế hợp lý tại Stella Mega City

Stella Mega City hình thành và phát triển không chỉ có ý nghĩa đối với cư dân nội khu dự án mà còn với cả cộng đồng địa phương. Các yếu tố cơ sở hạ tầng đường nội khu, công viên, hệ thống thoát nước, đèn chiếu sáng… giúp người dân trong khu vực hưởng nhiều tiện ích hơn. Các dịch vụ mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại, đại siêu thị, shophouse… cũng phục vụ tất cả cư dân tại nơi đây.

Đại đô thị Stella Mega City đã, đang và sẽ tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương với chuỗi tiện ích TMDV - giải trí nội khu. Nhiều người lao động tại Cần Thơ đã quyết định chọn nơi này để an cư. Dự án xứng tầm là khu đại đô thị đạt 2 tiêu chuẩn vô cùng quý giá: đô thị sân bay và đô thị trung tâm TP.Cần Thơ.

Bên cạnh đó, giải thưởng Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á giúp khẳng định vị thế của Stella Mega City và nhà phát triển KITA Group. Dự án hội tụ các ưu thế về vị trí trung tâm TP. Cần Thơ, cách sân bay quốc tế 3 phút di chuyển, là tâm điểm giao thông khu vực. Dự án là điểm sáng thị trường BĐS hiện nay nhờ được đầu tư và quy hoạch bài bản với quy mô 150ha, tổng vốn đầu tư 8000 tỷ đồng, được chia thành nhiều phân khu chức năng hợp lý và đa dạng loại hình địa ốc như đất nền, nhà liên kế, shophouse, biệt thự…

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Kim Khánh (Giám đốc Khối Tiếp thị – Thiết kế) khẳng định, KITA Group cam kết sẽ phát triển dự án Stella Mega City theo thiết kế của các kiến trúc sư hàng đầu thuộc Hiệp hội Kiến trúc sư Hoàng gia Anh (RIBA). Quy hoạch chi tiết của dự án sẽ được công bố vào Quý 1/2020.

Khẳng định vị thế KITA Group

Cú đúp giải thưởng khu vực Đông Nam Á đã cho thấy tầm nhìn, tư duy chiến lược, năng lực và trách nhiệm vì cộng đồng của KITA Group.

Stella Mega City là minh chứng rõ nét nhất cho tầm nhìn, năng lực và uy tín của KITA Group

Là doanh nghiệp BĐS đang khẳng định vị thế trên thị trường địa ốc, KITA Group luôn kiên định với quyết tâm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Bà Đặng Thị Thùy Trang – Tổng Giám đốc KITA Group khẳng định: "Chúng tôi sáng tạo để bạn hưởng thụ cuộc sống".

Giải thưởng tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 giúp KITA Group khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản và cam kết mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888