logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City: Biểu tượng sống thịnh vượng mới tại Cần Thơ

Stella Mega City: Biểu tượng sống thịnh vượng mới tại Cần Thơ

Hướng đến không gian sống xanh, sống sạch và thuận tiện di chuyển, Stella Mega City - đại đô thị tiên phong tại Cần Thơ đang thiết lập một tiêu chuẩn sống mới.

Stella Mega City đang thiết lập một tiêu chuẩn sống mới tại Cần Thơ

Cùng với sự phát triển của thị trường, khách hàng mua bất động sản tại Cần Thơ ngày càng trở nên khó tính. Các yếu tố như vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển, không gian sống thượng lưu và cộng đồng dân cư văn minh trở thành điều kiện bắt buộc để các “thượng đế” quyết định xuống tiền.

Đại diện chủ đầu tư dự án KITA Group cho biết: "Chúng tôi mong muốn được góp một phần vào sự phát triển của đô thị tại Cần Thơ với các dự án bất động sản được đầu tư theo tiêu chuẩn mới. Stella Mega City là “con cưng” mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết để mang lại những trải nghiệm sống cao cấp cho cư dân”.

Vị trí đắt giá

Đại đô thị Stella Mega City tọa lạc mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, thuộc quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, dự án nằm giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong (QL91), là hai tuyến đường chính kết nối đến các tiểu khu kinh tế trong khu vực.

Nhà đầu tư gọi Stella Mega City là dự án độc tôn bởi đây là dự án duy nhất nằm trong bán kính vàng 2km tính từ sân bay Quốc tế Cần Thơ, cách trung tâm Thành phố Cần Thơ 3km. Ngay lõi dự án là trung tâm hành chính Quận Bình Thủy, bệnh viện Quốc Tế, trường học liên cấp đã đi vào hoạt động.

Trong phong thủy, Stella Mega City sở hữu địa thế "Rồng chầu nhả ngọc", nằm bên con sông Bình Thủy nước chảy uốn lượn như thân rồng với hai hàm miệng rồng là Đình Bình Thủy và Chùa Nam Nhã đang nhả ngọc tại Cồn Linh. Chủ nhân sở hữu sản phẩm bất động sản ở vị trí này sẽ được hưởng sinh khí tốt lành của dòng chảy sông Hậu và sông Bình Thủy, mang lại tài lộc và sự thịnh vượng.

Nhờ vị trí hiếm có này, Stella Mega City sẽ có tính thanh khoản cao, dễ cho thuê, chuyển nhượng, từ đó mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Không gian sống thượng lưu

Trong bối cảnh bất động sản ở Cần Thơ đang khan hiếm những dòng sản phẩm mang giá trị cao cấp, Stella Mega City lại càng được “săn đón” bởi nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Dự án đáp ứng hoàn mỹ một cuộc sống sang trọng theo tiêu chuẩn mới tại Cần Thơ. Stella Mega City đang được giới đầu tư quan tâm vì ra hàng đúng thời điểm.

Dự án nổi lên như “điểm sáng” mới của bất động sản Cần Thơ thời điểm hiện tại, do hội tủ các tiện ích đỉnh cao của một khu đô thị hiện đại, bao gồm: trường học chuẩn quốc tế các cấp, bệnh viên quốc tế, đại siêu thị châu Á,…Khu vực nhà ở được quy hoạch đồng bộ với khu biệt thự Compound, khu phố thương mại kết hợp với những không gian giải trí theo chủ đề: clubhouse với bể bơi vô cực, khu vườn Nhật Bản, công viên ánh sáng...

Công viên ánh sáng trong dự án Stella Mega City được lấy cảm hứng từ thiết kế của Garden Bay (Singapore)

Cũng theo KITA Group, dự án được đầu tư và phát triển nhằm hướng đến cuộc sống xanh, năng động và hiện đại. Cư dân tương lai sẽ được sống trong một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn.

Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố về tiện ích, không gian xanh và khả năng kết nối cộng đồng cao chính là tiền đề để Stella Mega City xây dựng nên các khu đô thị thịnh vượng.

Cộng đồng dân cư văn minh

Xây dựng cộng đồng cư dân văn minh là “chiến thuật” của các “ông lớn” trên thị trường bất động sản. Và KITA Group là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng “chiến thuật” này vào các dự án của mình.

Giới chuyên môn nhận định, không phải chủ đầu tư nào cũng làn được điều này, chỉ những nhà triển bất động sản có tầm nhìn chiến lược cùng tiềm lực tài chính mới “dám chơi” như vậy. Bởi xây dựng và hình thành một cộng đồng dân cư văn minh không đơn giản là thiết kế những sản phẩm bất động sản sang trọng, mà phải có kinh nghiệm xây dựng dự án có tính liên kết và cách quản lý chuyên nghiệp.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong việc kiến tạo những môi trường đẳng cấp cho cư dân, chủ đầu tư KITA Group đã xây dựng không gian xanh ngay tại dự án, với hơn 10.000 cây xanh được trồng ở khắp các phân khu. Các cư dân của dự án có thể xây dựng lối sống lành mạnh, về cả thể chất và tinh thần. Đồng thời, không gian này sẽ giúp cư dân tại Stella Mega City giao lưu, gắn kết chia sẻ với nhau, cùng hình thành nên một cộng đồng dân cư thân thiết, giảm tình trạng căng thẳng, mỏi mệt vì công việc và ô nhiễm môi trường.

Stella Mega City chú trọng tiện ích nội khu, để cư dân được trải nghiệm và kết nối với nhau

Tháng 11 này, chủ đầu tư KITA Group sẽ mở bán giới hạn phân khu The Ruby – là phân khu có vị trí tọa lạc gần không gian vườn Nhật Bản và đền thờ vua Hùng với giá khởi điểm không thể tốt hơn tại thị trường hiện nay. KITA Group kết hợp cùng ngân hàng VPBank đem đến gói tài chính ưu việt nhất cho khách hàng khi mua dự án. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm. Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ ân hạn nợ gốc 12 tháng đối với khoản vay ngân hàng để hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư cũng như người mua để ở. 


Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888