logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City được vinh danh dự án xanh, hợp phong thuỷ tiêu biểu

Stella Mega City được vinh danh dự án xanh, hợp phong thuỷ tiêu biểu

Nếu bạn cần tìm nơi an cư tốt cho sức khoẻ và tràn đầy vượng khí cho gia đình mình tại Cần Thơ, hãy đến với Stella Mega City (phát triển bởi KITA Group). Đại đô thị vừa đạt hai hạng mục Dự án xanh tiêu biểu và Dự án có phong thủy tiêu biểu tại Giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019.

Không gian xanh nuôi dưỡng sức khoẻ, tâm hồn cả gia đình

Giải thưởng Dự án xanh tiêu biểu Việt Nam chứng tỏ Stella Mega City xây dựng được hệ thống cảnh quan xanh, trong lành, đáp ứng được các tiêu chuẩn sống khắt khe nhất cho các cư dân tương lai. Đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ sở hữu không gian sống mát mẻ nhờ nằm cạnh hai con sông lớn là sông Hậu và sông Bình Thủy, quanh năm đón gió tự nhiên.

Với hơn 10.000 cây xanh nội khu dự án được trồng một cách khoa học, nơi đây luôn có bầu không khí trong lành, cách biệt với khói bụi ô nhiễm. Nhiệt độ mát mẻ lan tỏa đều mọi vị trí của dự án nhờ mật độ cây xanh dày đặc và bố trí hợp lý. Chính vì thế, dù là tọa lạc tại khu trung tâm thành phố giao thương sầm uất hàng đầu Đồng bằng sông Cửu Long nhưng Stella Mega City vẫn có chất lượng không khí tốt, thân thiện với sức khỏe và môi trường tự nhiên.

Không gian xanh đẹp mắt tại Vườn Nhật Bản – Stella Mega City

Ấn tượng đầu tiên cho bất kỳ vị khách nào đặt chân tới Stella Mega City đó là không gian tràn ngập mảng xanh. Nhiều cảnh quan thảm thực vật như vườn Nhật Bản, công viên… được thiết kế rất đẹp mắt, len lỏi mọi ngóc ngách.

Đặc biệt, ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng dự án, KITA Group đã mời Hatfield Consultants - một công ty Canada có uy tín hàng đầu thế giới tiến hành nghiên cứu, khảo sát và đánh giá môi trường tại Q.Bình Thủy. Kết quả đánh giá khẳng định nơi đây có chất lượng môi trường tốt và an toàn tuyệt đối cho cuộc sống cư dân.

Thực tế cho thấy các tác động của biến đổi khí hậu, quá trình hiện đại hóa, phát triển kinh tế đã để lại không ít hệ lụy cho chất lượng môi trường. Nhờ đó, bất động sản xanh là xu hướng chủ đạo của thị trường hiện nay và trong tương lai sẽ ngày càng gia tăng nhu cầu sở hữu nơi sống trong lành. Đây chính là lợi thế tăng trưởng giá trị và tiềm năng phát triển bền vững của Stella Mega City.

Gia đình hạnh phúc nhờ vượng khí dồi dào

Phong thủy Stella Mega City được các chuyên gia đánh giá có thế đất tốt và là vùng đất an lành đem lại vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho cư dân.

Dự án có địa thế “Rồng chầu nhả ngọc”. “Rồng chầu” là sông Bình Thủy uốn lượn như thân rồng, hai hàm miệng rồng là đình Bình Thủy và chùa Nam Nhã. “Ngọc” chính là cồn Linh màu mỡ phù sa, cây cối xanh tốt quanh năm. Stella Mega City còn được bao quanh bởi sinh khí tốt lành của sông Hậu.

Đường lớn Đặng Văn Dầy dẫn từ Đền Hùng, chạy xuyên tâm khu đô thị rồi hướng thẳng ra sông Hậu, đền côn Sơn - chính là trục Thần Đạo tựng trưng cho con đường hanh thông của các cư dân an cư tại đây.

Điểm nhấn phong thủy tại đô thị sân bay Stella Mega City còn nằm ở khu quảng trường trung tâm đặt giữa trục Thần Đạo. Tại đây có một cột đồng hồ lớn, phía trên đỉnh đặt một ngôi sao là biểu tượng cho dự án Stella Mega City. Xung quanh cột là bốn mặt đồng hồ, trong đó có hai mặt hướng trục Thàn Đạo. Trên quảng trường tại vị trí chân cột còn có họa tiết tỏa tròn 12 hướng tượng trưng cho 12 địa chi. Vào 12 giờ trưa mỗi ngày, 12 tượng hình sẽ đồng loạt phun nước và ngân vang tiếng chuông.

Quảng trường trung tâm – biểu tượng dự án Stella Mega City

Chính những ưu điểm này đã giúp đại đô thị Stella Mega City đạt giải thưởng Dự án có phong thủy tiêu biểu Việt Nam.

Dự án Stella Mega City cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ hơn 3 phút di chuyển, có quy mô 150 ha với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí và đa dạng loại hình bất động sản từ 80 – 170 m2. Nội khu có cảnh quan 10.000 cây xanh và chuỗi tiện ích gồm có trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 – 5 sao… 

Stella Mega City đã khẳng định chất lượng đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ và vị thế dẫn đầu xu hướng đô thị sân bay. Hai giải thưởng về nơi an cư giàu tính xanh và phong thủy là điểm sáng và niềm tự hào mà nhà phát triển dự án KITA Group không ngừng nỗ lực kiến tạo nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp cho cư dân.

Giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, phát triển lành mạnh và ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản. Quy trình xét thưởng cho dự án dựa trên các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế; Hội nghị Đầu tư thường niên, với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh và Hội nghị Công nghệ, cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới trong suốt hơn 10 năm qua.


Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888