logo
Close
logo
Tham quan dự án
back to top
Stella Mega City sở hữu thế mạnh đô thị gần sân bay

Stella Mega City sở hữu thế mạnh đô thị gần sân bay

Dự án Stella Mega City (Cần Thơ) sở hữu nhiều lợi thế như gần sân bay, chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi cho khách hàng. 

Đô thị sân bay - tâm điểm đầu tư bất động sản hiện nay.

Đại đô thị Stella Mega City có vị trí cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ hơn 3 phút di chuyển, sở hữu vị thế đắc địa, phát triển theo xu thế hình thành các đô thị sân bay trên thế giới. 

Các sân bay là đầu mối có khả năng kết nối giao thông tốt với tốc độ cao và thu hút đầu tư phát triển kinh tế, xuất khẩu, du lịch. Theo thống kê từ chuyên gia nghiên cứu sân bay TS. John D.Kasarda, 24% giá trị kinh tế của Dubai (UAE) đến từ hàng không trong năm 2010 và dự kiến chiếm tới 32% vào năm 2020. Những nơi gần sân bay cũng là đích đến của các doanh nghiệp và luôn thu hút người lao động đến làm việc. Khu sân bay New Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) được dự đoán là đô thị sân bay lớn nhất thế giới. 

Những số liệu trên cho thấy, mức độ phát triển sân bay thường tỷ lệ thuận với quy mô kinh tế và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Đô thị sân bay ngày càng có động lực phát triển. Hiện nay, có nhiều thành phố được quy hoạch mới ngay tại cửa sân bay. Chẳng hạn như thành phố thông minh Songdo (Hàn Quốc) mới được xây dựng để phục vụ sân bay Incheon (Seoul).

Stella Mega City cách sân bay Quốc tế Cần Thơ 3 phút di chuyển, chủ đầu tư cho biết. Dự án mới đây cũng nhận cú đúp giải thưởng bất động sản Đông Nam Á. Stella Mega City có quy mô 150 ha, tổng vốn đầu tư 8.000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 - 170m2.

Stella Mega City được đầu tư và quy hoạch bài bản kiến tạo không gian sống hàng đầu ĐBSCL hiện nay. 

Đây là dự án giàu tiềm năng đầu tư nhờ vị thế kép đô thị sân bay – đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ và nhiều tiện ích phát triển bền vững. Đại diện dự án cho biết, mới đây khi chủ đầu tư KITA Group tung chính sách ưu đãi cho phân khu The Ruby, lượng khách hàng tiếp cận ngày càng tăng mạnh.

Bên cạnh pháp lý, chất lượng dự án và tiềm năng tăng trưởng, việc giải bài toán tài chính là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm. Chủ đầu tư đã triển khai chính sách thanh toán dễ dàng, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Phối cảnh khuôn viên Stella Mega City. 

Đối với khách hàng mua sản phẩm phân khu The Ruby, mỗi giao dịch sẽ nhận được một lượng vàng SJC 9999 từ KITA Group. Trị giá thưởng sẽ được khấu trừ trực tiếp vào tổng giá trị sản phẩm. Nhóm khách hàng đã giao dịch ở giai đoạn mở bán trước cũng nhận được ưu đãi hấp dẫn đối với sản phẩm mua mới.

Nhân dịp năm mới 2020, KITA Group còn dành tặng thêm 5 chỉ vàng 9999 cho mỗi giao dịch, áp dụng từ 23/12/2019 đến hết ngày 02/01/2020, nâng tổng mức nhận thưởng lên 1,5 lượng vàng.

Khách hàng có thể vay VP Bank tối đa 70% tổng giá trị sản phẩm (đã bao gồm VAT). Khách hàng chỉ cần trả trước chỉ từ 380 triệu đồng. Khoản vay vốn ngân hàng được ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên.

Từ ngày 2/12 đến 20/01/2020, khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên còn được hưởng ưu đãi đặc biệt, giúp tiết kiệm được vốn đầu tư đáng kể.

Đăng ký tham quan dự án

title

Đường Đặng Văn Dầy, Quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ

HOTLINE: 090 888 5 888